Everything about homestay ở buôn ma thuột

Wiki Article

It looks like you were misusing this function by likely also quickly. You’ve been quickly blocked from applying it.

Ảnh: Lys Resort Dịch vụ wifi được cung cấp miễn phí thuận tiện cho việc truy cập mạng, đồ dùng tiện nghi như điều hòa, bình nóng lạnh, ti vi màn hình phẳng phục vụ tối ưu cho nhu cầu sử dụng của du khách.

Những khu vườn nhỏ, phòng nghỉ, xương rồng đều là "track record sống ảo lý tưởng". Có phục vụ BBQ ngoài trời với khu vực ăn long lanh ánh đèn.

The household is so sort and heat! They aided us to reserve our night bus last minute and we acquired a great deal of fruit to snack on from the afternoon after we received back again from yok don Nationwide park.

Lee residence là một homestay đẹp ở Buôn Ma Thuột với với góc sống ảo cực đẹp như một tiểu Bali thu nhỏ. Homestay nằm sâu bên trong con ngõ nên không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn ào của xe cộ.

Mỗi homestay gồm giường đôi, giường đơn đa dạng có thể ở được six-8 người, cung cấp đầy đủ tiện nghi khi nghỉ dưỡng.

Được tạo khối theo phong cách cổ truyền Helloện đại, mạch dân tộc đặc trưng qua mái gạch ngói đơn sơ hình dốc kết hợp với những khối hình tương xứng.

Nhận được nhiều phản hồi tốt của khách hàng bởi không gian Helloện đại, sang trọng nhưng vẫn mang những nét đặc trưng của núi rừng.

Lys Hotel nằm ngay trung tâm thành phố do đó rất thuận lợi cho việc di chuyển đến khu vui chơi, giải trí, nhà hàng, địa điểm thắng cảnh nổi tiếng. Mỗi căn gồm nhiều kiểu giường cho bạn lựa chọn, giường đôi, giường đôi có thể ở được tối đa six-8 người đồng thời cung cấp đầy đủ mọi tiện nghi cho bạn sinh hoạt. Giá phòng tương đối rẻ phù hợp với kinh tế của mỗi gia đình.

Bên cạnh đó homestay cũng được nhiều khách hàng chào đón bởi có mức giá hợp lý. Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ học sinh, sinh viên hay người đi làm.

Sân vườn của homestay luôn được lựa chọn để tổ chức tiệc nướng, đốt lửa trại để thỏa mãn nhu cầu vui chơi giải trí của du khách.

Chắc hẳn bạn sẽ hài lòng về chất lượng và thái độ phục vụ tại đây. Là một trong những homestay đẹp ở Buôn Ma Thuột đáng được lựa chọn khi đi du homestay ở buôn ma thuột lịch.

Bà Đất Eco homestay gần Hồ Trị An, mộc mạc giản dị nơi trốn Sài Gòn tuyệt vời

Đến du lịch Buôn Ma Thuột bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những hay ho và nghỉ dưỡng tại homestay xinh đẹp yên bình – Lak Tented Camp Homestay.

Report this wiki page